Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xem tu vi 2016 | Xem boi tuoi vo chong | Song Ngư: Yêu nhiều nhưng vẫn ế


Xem boi tuoi vo chong | Song Ngư | Xem tu vi 2016


xem tu vi 2016 Song Ngư yêu nhiều nhưng luôn trong tình trạng “Ế”. Song Ngư ghét mình là Song Ngư nhưng lại thích cách yêu của Song Ngư, muốn được sống như 1 Song Ngư hoàn hảo. Vì bản chất của Song Ngư thì chả ai có thể bắt chước hay từ bỏ được.



xem boi tuoi vo chong Song Ngư là chuyên gia hát bài hát và viết nó thành status đúng như tâm trạng của họ. Họ mong ai đó đọc và hiểu nhưng thật tiếc, thế gian này toàn kẻ khù khờ chỉ xem đó là lời bài hát. Chứ không phải là nỗi lòng của họ. Song Ngư rất hiền lành, họ làm chủ được bản thân và tính cách, họ có cảm giác đầu óc vẫn tỉnh táo cho dù họ đang Say. Nhưng khi Song Ngư say, chẳng ai được ai toàn cả. Song Ngư nam sẽ ve vãn, tán tỉnh các nữ nhân bằng mật ngọt chết người của anh ta khi say. Còn Song Ngư nữ, họ cực kỳ quyến rũ.



tu vi 2016 Nhưng điều an toàn tôi đang nói tới là tính mạng của các bạn cơ khi con cá chả kiểm soát được mình (cho dù nó tin là đang tỉnh). Đừng để con cá lái xe, hay gây gổ với nó. Phiền lắm… Song Ngư luôn bảo rằng họ không Ghen, hay không trói buộc tình yêu của mình. Nhưng sự thật là, Song Ngư luôn muốn tình yêu chân thành, họ muốn sở hữu cả trái tim và linh hồn của người mình yêu. Nên…đừng tin lời Song Ngư sẽ thả bạn, đó là cách họ khiến bạn tin họ không “theo dõi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét