Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xem tu vi 2016 | Xem boi tuoi vo chong | Song Ngư: Thờ ơ nhưng dễ bị dỗ ngọt


Xem boi tuoi vo chong | Song Ngư | Xem tu vi 2016


tu vi 2016 Song Ngư là cung rất dễ bị dỗ ngọt. Cho dù đó là 1 anh chàng/ 1 cô nàng khó tính. Nhưng nếu bị dụ dỗ, họ cũng sẽ khai ra. Vì họ sợ nếu không làm theo, người kia sẽ buồn giận.



xem boi tuoi vo chong Song Ngư là cung chuyên gia thức đêm, có thể vì họ thích bóng đêm, cũng có thể là vì đó là khi họ làm những việc mà không ai biết (Vì ai cũng đang gáy khò khò). Hầu như Song Ngư đều ngây thơ không biết điều này, cách sống của họ khiến cho những người xung quanh phát điên nếu ở chung nhà, chung trọ. Không phải vì họ ở bẩn, lười nhác, mà vì đa số Song Ngư đều thờ ơ với vạn vật xung quanh. Và “không nhớ” đến cảm giác của người khác.



xem tu vi 2016 Song Ngư là cung thích chiếm người yêu. Nếu đã thích ai đó. Họ sẽ chẳng quan tâm đến đồn có địch hay không. Mà cứ thế xuất quân chinh phạt cho đến khi dành được. Nhưng mà họ vẫn không quên tăm tia “phương án dự phòng”. Hầu hết Song Ngư đều thích làm sát thủ, thích khách. Và họ thường mơ mộng nhập vai là những người mạnh mẽ đánh đập dã man những kẻ ức hiếp họ ở ngoài đời. Có Song Ngư nào từ bé đến lớn chưa nghĩ mình là siêu nhân đâu nhỉ? Song Ngư khi gặp lại người yêu cũ. Họ sẽ dò đoán xem có người yêu chưa, đang thế nào, và tỏ thái độ yêu đương như cũ cho dù biết rõ đã chia tay. Và tỉ lệ Song Ngư muốn quay lại là khá cao. Họ cứ đong đưa như vậy…nếu thất bại họ sẽ tiếp tục con đường của mình. Bên trong con người Song Ngư là 1 con quỷ máu lạnh.



tu vi 2016 Tính cách của một Song ngư khi yêu: Trong tình yêu Song ngư ghét nhất là yêu không rõ ràng. Không biết người mình yêu có yêu mình hay không. Nếu Ngư gặp người như vậy họ sẵn sàng từ bỏ, còn hơn là phải chịu đựng 1 tình yêu chỉ từ 1 phía, ko có gì đảm bảo. Nhưng Song ngư chỉ dứt khoát được như vậy khi chưa yêu sâu đậm. Còn nếu đã là tình cảm lâu dài, ngư thường có xu hướng giữ gìn, bảo vê, nín nhịn và chịu đựng.

xem tu vi 2016 Dù có phải hi sinh cả quyền lợi chính đáng của bản thân. Khi yêu, Song ngư luôn gắn chặt cuộc đời mình với người mình yêu. Việc gì cũng có dính dáng đến người ấy. Song ngư muốn người ta luôn có mặt trong cuộc sống mình. Với song ngư, người mình yêu như 1 gia đình, người thân ruột thịt. Ngư muốn giữa 2 người không hề có khoảng cách. Lúc nào cũng muốn chắc chắn rằng người mình yêu cũng rất yêu mình. ( xem boi tuoi vo chong ) Cuộc sống khí có tình yêu với song ngư như ở trên thiên đàng vậy. Song ngư thấy yêu tất cả mọi thứ, nhìn ai cũng thật là dễ thương, mọi vấn đề chỉ còn bé cỏn con .. Chẳng gì quan trọng bằng hạnh phúc mà ngư đang có từ người ấy…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét