Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

19/1/2016 | Coi bói sự nghiệp của người tuổi Mão

Doanh nhân Mão tu vi tron doi rất tốt nếu như ai đó không xen vào việc kinh doanh của họ. Họ thường không ưa người sinh tiêu Dần bởi tính thích tranh đấu; không ưa người Dậu vì hay nói quá về bản thân; không đồng tình với người Ngọ bởi tính hay thay đổi.

Doanh nhân sinh năm Mão xem boi tu vi 2016 tính ôn hoà, mềm mỏng, ưa hoà bình. Họ là người có ý chí kiên cường, bất khuất; trong kinh doanh tính cách ấy càng thể hiện rõ. Khi họ đã tin một điều gì đó thì tin đến cùng. Họ có năng khiếu về nhìn nhận xã hội và sự biến động của chính trị.
Doanh nhân nữ tuổi Mão rất tỉnh táo, minh mẫn; thích giúp những bạn hàng mà không chút tính toán, vụ lợi. Họ luôn thông cảm trước sự thất bại trong kinh doanh của người khác và biết cách giúp đỡ khi có điều kiện.

Trong xem tu vi nam 2016 kinh doanh, doanh nhân Mão không thích lao vào các cuộc cạnh tranh, ưa lối làm ăn bình ổn, an nhàn. Cuộc đời của họ cũng như trong kinh doanh ít thăng trầm. Nam giới Mão rất ân cần, lịch sự, hoà nhã; người ta luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và thường nghe theo lời tư vấn của họ. Nhưng vì quá tự tin luôn cho mình là đúng, đôi khi dẫn tới sai lầm, bỏ lỡ thời cơ trong cuộc đời, trong kinh doanh.

Với trí thông minh cũng như sự sáng suốt của mình, Mèo luôn là người bặt thiệp, giỏi ngoại giao. Vì thế, họ quen biết rộng rãi, có nhiều mối quan hệ xã hội. Với óc sáng tạo phong phú, những chú Mèo dịu dàng luôn tìm đến thế giới âm nhạc và hội họa, ta dễ dàng thấy rằng nhiều người trong số họ làm việc trong lĩnh vực y khoa, thiết kế, âm nhạc, và thời trang. Thêm một nét tính cách đáng yêu của Mèo là họ rất tinh tế, biết quan tâm đến người khác, biết lắng nghe và cảm thông. Họ cũng có lòng trắc ẩn có thể giúp họ thành công trong các công việc như nhà trị liệu, bác sĩ, y tá hay nhà tâm lý. Những người tuổi Mão cũng có khả năng kinh doanh và giao tiếp tuyệt vời.

Người tuổi Mão thường có cuộc sống yên ổn bình an. Điều này do bản thân tính cách người tuổi Mão chi phối, môi trường sống yên bình là môi trường anh ta ưa thích. Do đó, người tuổi Mão đa số hài lòng với hoàn cảnh hiện có, nói cách khác, anh ta chẳng có ước mong gì lớn lao to tát. Vì vậy rất ít người sinh năm Mão làm những việc rầm rộ, lập nên những thành tích chói lọi – trừ người tuổi Tân Mão, nếu biết hợp tác chân thành với bạn bè.

Với tính cách của người tuổi Mão, cuộc đời anh ta sẽ không gặp phải sóng gió, trở ngại lớn lao, cuộc sống diễn ra êm đềm đúng như anh ta muốn. Suy cho cùng, bản thân cuộc sống ấy đã đủ để bao người ước ao rồi, thì anh ta còn phải đòi hỏi cao xa gì? Nếu mong muốn cao xa, chưa biết chừng sẽ gặp nhiều trắc trở, bất lợi.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Song cũng chính sự lạc quan vốn có, những mối nhân duyên tốt đẹp, không tính toán nhỏ nhặt nên người tuổi Mão chả mấy ai ki cóp. Một khi dư dả trong tay thì tiêu xài thoải mái, không có điều độ, anh ta luôn mua sắm thỏa thích, thích thú vô cùng trước những món đồ xa hoa, những thứ mới lạ, do đó anh ta thường xuyên rơi vào tình trạng thu không đủ chi. Hơn nữa, anh ta không biết quản lý chi tiêu tiền bạc, cứ có tiền là tiêu. Vì vậy, tuy có khả năng kiếm tiền, song anh ta không phải là người phú quí, giàu sang.

Tóm lại, mọi cơ hội đều được chia bình đẳng cho mọi người, quan trọng là bạn có biết nắm lấy nó hay không.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét